Tuesday, October 10, 2006

updates! updates!

HELLO!!
well, i have nothing to do kasi so naisipan ko magblog.. updates about my baby,well, she's nearly 4 months na, (in 3 days) and she's so big na! she can carry her head at nkakarga na sha ng nkapaharap syo (can you imagine) pero minsan support pa rin ung likod kase baka biglang magliyad eh mabali nman ang likod nya. minsan nagta-try na sha dumapa, pero di pa ren successful hehe, hanggang patagilid lang ang kaya nya. She's so madaldal na, meron na shang patili-tili na nlalaman and so cheerful! sleeping habits? im so lucky tlaga coz sabay na ang tulog nmen ng baby ko.. medyo minsan mahirap na shang patulugin coz all that she wants is karga and play(sinanay kase ng daddy nya). I bought her some toys na ren na she could appreciate at her age, and bought her clothes na mga kikay..hehe..kase masarap na sha bihisan coz naitatayo na sha, unlike before lagi nkhiga. She changed her milk na rin from Similac to S26 Gold. Much cheaper, buti na lang. hehe..and she's drinking tiki-tiki na ren as her one of her vitamins. (not to mention Pedcee and Cherifer)
Update nman sa amin ng hunie ko, hmmm...i can say na we are now having the highlights of our relationship..napapadalas ang away nmen, i mean ang away ko sa kanya.ewan ko ba, ang dami ko nkikitang mali sa kanya, ang dami kong pinupuna..Ngkakasamaan kame ng loob yah. pero di nya ako pinapatulan.Thats what I like about him, pinapalipas nya galit ko, lately na-realize ko na im so lucky to have him, na kahit medyo kulang sya sa ibang bagay, eh sobra nman sha sa kabaitan.sobra sa patience, sobra malambing and lhat na! Kya love na love ko pa ren sha! and we're happy together..
About me nman, I got a new job..i mean old job but new company. im now hired as a Lotus Notes Administrator in Fujitsu Phils. WeCare Technology Services(ndi ko kumpletuhin hehe) but im having a hard time coz im still finishing my 3 months contract here at Coats so you heard me right, work at Fujitsu in the morning and Coats sa evening..so pano ko nggawa un? Sikreto ko na lang un ehhehe! Pero baka sabihin nyo super yaman ko na at dalawa ang work ko, nope! medyo lang..hahahaha!!
ok bye for now..til next time..

No comments: